Quy định bảo hành sản phẩm tại Lê Nguyễn

Khi mua hàng, đề nghị khách hàng lưu ý:
   1. Khách hàng cần kiểm tra kỹ máy trước khi mua, máy sẽ được bán và bảo hành theo đúng tình trạng máy khi bán.
   2. Tất cả các máy đã bán sẽ được chúng tôi bảo hành theo đúng các quy định dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng:
   1. Máy tính phải được vận hành đúng quy trình theo điều kiện kỹ thuật quy định của nhà sản xuất. Ví dụ:
      – Phòng đặt máy phải giữ nhiệt độ, độ ẩm, điện áp sử dụng đúng và sạch sẽ, không để bụi, nước đọng trong và xung quanh máy; mở và tắt máy đúng quy trình; không tắt cưỡng bức. 
      – Sau khi tắt máy không nên mở lại ngay mà nên đợi ít nhất 1 phút mới bật lại, các đĩa mềm sử dụng phải sạch, không để bụi bẩn hay virút gây hỏng hóc cho máy. Đĩa CD/DVD sử dụng không bị trầy xước.
   2. Khách hàng nên copy những dự liệu quan trọng để đề phòng khi máy bị trục trặc hay virus.

Quy định bảo hành.

  1. Điều kiện bảo hành:
  • Thiết bị có tem bảo hành của Công ty Lê Nguyễn và các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành. Tem hoặc phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đối với màn hình Laptop có từ 03 điểm chết trở lên.
  1. Không bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Trên thiết bị, tem bảo hành, không phiếu bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
  • Thiết bị bị biến dạng, trày xước, bể, mẻ, cong, cháy nổ, xì tụ… dùng nguồn điện không ổn định.
  • Thiết bị có dấu hiệu dung dịch, ẩm ướt, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, vận chuyển không đúng qui cách.
  • Dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  1. Phương thức bảo hành:
  • Thời gian quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận ( trừ Chủ Nhật và Lễ Tết ) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hay chậm hơn.
  • Đối với thiết bị tem còn bảo hành nhưng không có phiếu bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
  • Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:
  • Sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)
  • Đối với sản phẩm có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại.
  • Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẫn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

  1. Quy định đổi mới Sản Phẩm:
  • Quý khách sử dụng sản phẩm tại Công ty Lê Nguyễn trong 07 ngày đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện:
  • Sản phẩm không rơi vào trường hợp 2 – Các trường hợp không được bào hành.
  • Sản phẩm còn trong tình trạng như mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu bán hàng hoặc hóa đơn VAT)

            Công ty Lê Nguyễn chỉ cung cấp sản phẩm với giá hợp lý.

          Vui lòng cho chúng tôi cơ hội để phụ vụ quý khách!

Trung tâm bảo hành: 174/27 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (Sáng từ 10h – 12h; Chiều 2h – 6h)

Hotline: 08.54456448

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *